Danh mục sản phẩm
Thông tin
Hỗ trợ online
  • Phone : 093 385 50 50
  • Phone : 093 898 42 77
  • Yahoo :
  • Phone : 093 385 5050
















0 - 18,950,000 đ        

5 lợi ích khi bạn gắn camera hành trình trên xe

Khá nhiều người còn băn khoăn liệu có nên lắp camera hành trình trên ô tô của hay không? Với tình hình giao thông phức tạp tại Việt Nam như hiện nay thì việc trang bị một chiếc camera hành trình trên xe quả thực là một quyết định thông minh bởi nó giúp lái xe lưu lại những khoảnh khắc trên hành trình, bảo vệ ô tô, ghi lại bằng chứng va chạm…

Camera hành trình là một thiết bị cầm tay được lắp đặt trên ô tô nhằm ghi lại những hình ảnh liên tục trên chặng đường của xe di chuyển. Loại camera này có thiết kế khá nhỏ gọn và được bố trí gắn trên kính chắn gió của xe bằng một nút mút kính. Một bộ camera hành trình bao gồm camera trước và camera phía sau để có thể ghi lại tất cả những sự việc xảy ra đối với xe của mình. Đây là một biện pháp cực tốt và là bằng chứng của xe khi tham gia giao thông. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài lợi ích của việc lắp camera hành trình trên ô tô.

Ghi lại những hình ảnh là bằng chứng nếu xảy ra sự cố va chạm hay tranh chấp

- Việc va chạm, tranh chấp hay bắt vạ, vòi tiền xe ô tô là những sự cố không hiếm gặp đối với những người lái xe. Chính quan điểm xe to phải đền xe nhỏ khiến cho dù người lái ô tô có nguy cơ bị phạt oan hay phải bồi thường thiệt hại cho xe khác dù bạn đang đi đúng đường và đúng luật. Việc trang bị một chiếc camera hành trình trên xe sẽ giúp bạn lưu lại mọi sự việc đã xảy ra xung quanh xe trong quá trình lưu thông và di chuyển, đây sẽ là một bằng chứng thuyết phục nhất giúp bạn chứng minh sự trong sạch của mình nếu bạn đi đúng luật. Hoặc trong trường hợp lỗi do bạn thì cũng sẽ giúp bạn rút kinh nghiệm hơn trong khi lái xe để tránh xảy ra sự cố lần nữa.

Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trên hành trình

- Những cảnh đẹp hay những khoảnh khắc tuyệt vời trên đường đi sẽ thực lãng phí nếu không được lưu giữ lại. Nhờ camera hành trình trên xe mà bạn có thể ghi lại những thước phim quý giá về khung đường, cảnh đẹp,… khi đi du ngoạn. Đó cũng là bằng chứng, là dấu ấn bạn để lại trên những cung đường đã đi qua. Đặc biệt đối với những ai yêu thích việc du ngoạn cùng bạn bè và gia đình thì những hình ảnh thu lại trên camera hành trình sẽ là một tư liệu quý giá, là kỉ niệm chia sẻ cùng mọi người.

Giúp bảo vệ ô tô một cách hiệu quả

- Trong xã hội ngày càng phát triển nhưng cũng không kém phần phức tạp như hiện nay, việc trộm cắp xảy ra khá nhiều và khó có thể nói xe ô tô của bạn tuyệt đối an toàn. Đặc biệt, việc đỗ xe ở những nơi công cộng hay những nơi vắng người lại càng khiến nguy cơ bị ăn cắp, đột nhập, bẻ gương, đập phá, làm xước xe, gây hư hại cho xe… dễ dàng xảy ra. Camera hành trình sẽ theo dõi và ghi lại những hình ảnh xảy ra xung quanh xe 24/24h, khi đó những hình ảnh quay được sẽ giúp bạn được tìm ra thủ phạm trộm cắp hay phá hoại xe.

Hơn thế, với một chiếc camera hành trình trên xe bạn cũng có thể yên tâm hơn khi đem xe đi bảo dưỡng hay cho mượn xe.

Tiết kiệm chi phí

- Đối với các doanh nghiệp vận tải thì camera hành trình còn mang một lợi ích khá lớn đó là tiết kiệm tiền bạc khi lưu thông và quản lý giám sát tốt hơn các phương tiện kinh doanh. Với các phần mềm tổng hợp có trong camera hành trình như tính năng định vị GPS, tổng hợp lộ trình đi lại, thời gian di chuyển, vận tốc, quãng đường… nhà quản lý vì có thể kiểm soát chặt chẽ được các phương tiện vận tải của mình trong quá trình lưu thông hay vị trí của hành khách cũng như hàng hóa…

Tránh tối đa các tình huống bị bắt nhầm

- Khi được trang bị một chiếc camera hành trình trên xe, bạn sẽ yên tâm không bị bắt phạt nhầm trong khi di chuyển. Với trình trạng giao thông chật hẹp và đông đúc nhất là trong những giờ cao điểm hiện nay, thì khó có thể nói rằng bạn không bị bắt nhầm lỗi bởi các cán bộ cảnh sát giao thông. Những hình ảnh thu được từ clip trong camera hành trình sẽ là những chứng cứ giúp bạn chứng minh mình đúng luật và hạn chế tối đa tình huống bị phạt nhầm.

Mang lại những lợi ích cộng đồng

- Không chỉ là lợi ích cá nhân mà camera hành trình còn có ý nghĩa lớn cho cộng đồng xã hội. Camera hành trình giống như một chiếc camera lưu động lưu lại mọi sự vật sự việc xảy xa trên chặng đường di chuyển của xe đôi khi nó sẽ giúp ghi lại tình trạng cướp giật, vi phạm phát luật,… cực hữu ích cho việc điều tra tội phạm. Hơn thế, đây cũng là một cách nhắc nhở bản thân chủ sở hữu cẩn trọng trong khi di chuyển và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Với những lợi ích của camera hành trình mang lại cho người sử dụng thì còn chần chờ gì mà không lắp đặt ngay một chiếc để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí cho chính mình.

(anycar.vn)

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm