Danh mục sản phẩm
Thông tin
Hỗ trợ online
  • Phone : 093 385 50 50
  • Phone : 093 898 42 77
  • Yahoo :
  • Phone : 093 385 5050
















0 - 18,950,000 đ        

Cùng chuyên gia khám phá điểm " G" trên màn hình Android GOTECH

Ngày 21.10.2020 Nguyễn Danh Sài Gòn Auto chính thức hợp tác với hãng màn hình ô tô hàng đầu Việt Nam GOTECH VN để chính thức triển khai bán lẻ trên các hệ thống của khách hàng do Nguyễn Danh Sài Gòn Auto khai thác !

Màn hình ô tô là một sản phẩm thuộc lĩnh vực nội thất ô tô giúp thỏa mãn các nhu cầu của người sử dụng xe như nghe và xem tin tức, học tập, giải trí trên tivi, youtube, kết nối internet 4G, các loại camera ô tô,...

Trên thị trường hiện nay nhiều thương hiệu màn hình ô tô chỉ đáp ứng được một vài tính năng. Vậy nên để bù đắp cho điểm yếu của thị trường, GOTECH là TRUE POWER có cấu hình mạnh mẽ nhất, đầy đủ tính năng nhất giúp các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời trên các cung đường.

Màn hình GOTECH - một sản phẩm công nghệ có tất cả các tính năng hỗ trợ người lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, kết nối internet 4G và đặc biệt có khả năng nghe và hiểu được từng khẩu lệnh của bạn để thực thi chính xác. Chúng tôi vẫn thường ví von rằng "xe có GOTECH, xe có tâm hồn".

Màn hình ô tô Gotech là màn hình DVD Android có cấu hình khủng nhất với CPU 8 nhân, giao diện đẹp tùy chỉnh theo ý muốn, độ phân giải màn hình ô tô HD sắc nét với khả năng chống chói và đặc biệt GOTECH nghe hiểu và thực thi theo từng khẩu lệnh một cách rất thông minh.


Đến với Nguyễn Danh Sài Gòn Auto Quý khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nếu phù hợp sẽ do các KTV của Nguyễn Danh Sài Gòn Auto lắp đặt và hướng dẫn chi tiết, đặt biệt nhân dịp ra mắt màn hình mới GOTECH, Nguyễn Danh Sài Gòn Auto có chương trình ưu đã 50 khách hàng nâng cấp màn hình GOTECH, Bác nào rảnh ghé em trải nghiệm điểm của màn hình GOTECH, nếu thích nâng cấp sẽ nhận ngay combo quà tặng Full như sau:
Combo quà tặng Full:


+Tặng SIM 4G
+ Thẻ nhớ  32G
+ Bảo hành 2 năm 1 đổi 1
+ Dùng thử 30 ngày miễn phí
+ Lắp đặt tại nhà miễn phí trị giá 500K 
+ Tặng camera hành trình hoặc cam lùi AHD siêu nét tích hợp màn hình (Đặt biệt lấy T8max tặng cả cam hành trình và cam lùi AHD)




 

KHÁM PHÁ "ALL IN ONE" TRÊN MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ GOTECH GT6

Màn hình Android ô tô GOTECH GT6 là một đột phá về công nghệ màn hình ô tô thông minh, vượt xa mọi giới hạn về một chiếc màn hình ô tô mà bạn có thể tưởng tượng ở mức chi phí tương đương trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm công nghệ thế hệ mới với phương châm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, màn hình ô tô GOTECH GT6 có rất nhiều tính năng nhằm nâng cao sự an toàn vừa giúp tài xế giải trí, thư giãn, giảm bớt căng thẳng vừa tra cứu các thông tin liên quan tới giao thông một cách thuận tiện, đơn giản.

BẢNG CẤU HÌNH GOTECH GT6

Hiển thị Màn hình lớn từ 9-10inch với công nghệ chống chói IPS giúp hình ảnh, màu sắc được rõ nét
Trang bị Kính cường lực 2,5D với kết cấu kính G&G mang lại độ trong suốt cao và chống lại hiện tượng phản quang
Bộ xử lý Bộ xử lý từ 4 nhân với tốc độ lên đến 1,3Ghz
Độ phân giải Độ phân giải 1024x600, mật độ điểm ảnh cao 268PPI
Thiết kế Nhỏ gọn với vỏ nhôm kim loại nguyên khối.

MỌI CHUYẾN ĐI TRỞ NÊN ĐƠN GIẢN VÀ THÚ VỊ VỚI MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ GOTECH GT6

 

Màn hình Android ô tô thông minh GOTECH GT6 nhiều ưu điểm vượt trội

GOTECH hiểu rằng một chiếc xe ô tô với không chỉ là một tài sản quý giá mà đó còn được coi là không gian, một ngôi nhà di động đối với mỗi tài xế. GOTECH mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Màn hình Android ô tô thông minh GOTECH GT6 ra đời với những ưu điểm vượt trội.

Bản đồ chỉ đường chính xác với phần mềm bản quyền từ Vietmap Tích hợp công nghệ lái xe an toàn: Camera hành trình/camera 360/camera lùi và cảm biến lốp Tận hưởng giây phút thư giãn cùng chức năng giải trí vô hạn: Nghe nhạc MP3, xem tivi trực tuyến, xem YouTube, nghe radio Công nghệ ra lệnh bằng giọng nói độc quyền từ GOTECH Assistant Kết nối Internet 4G tốc độ cao – Chia sẻ wifi không cần ổ phát

1 - MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ GOTECH GT6 SỬ DỤNG BẢN ĐỒ THÔNG MINH CHÍNH XÁC, ƯU VIỆT

Sử dụng màn hình Android ô tô thông minh GOTECH GT6 mọi chuyến đi đơn giản hơn

Những cung đường bạn đi sẽ là con đường ngắn và dễ di chuyển nhất tới đích đến của bạn.

Chỉ rõ thông tin đường đi Cảnh báo tốc độ Cung cấp thông tin biển báo cho tài xế trong quá trình di chuyển Điều khiển chỉ đường bằng giọng nói Cung cấp miễn phí bản đồ chỉ đường bản quyền Vietmap S1 và bản đồ Google Maps

2 - MÀN HÌNH Ô TÔ GT6 KẾT NỐI CAMERA – CẢM BIẾN LỐP GIÚP DI CHUYỂN AN TOÀN MỌI HÀNH TRÌNH

Màn hình Androi hỗ trợ tối đa việc quan sát khi lái xe

GOTECH tin rằng, sẽ thật thuận lợi cho các tài xế nếu màn hình ô tô có thể kết nối được các loại camera và đưa ra cảnh báo nguy hiểm kịp thời để tài xế có phương án xử lý tình huống tốt nhất.Đó chính là lý do màn hình ô tô GOTECH GT6 ra đời với tổng hợp các tính năng:

Camera 360 Camera hành trình Camera lùi cho ô tô Cảm biến áp suất lốp
Hỗ trợ tránh va quyệt khi lùi hoặc lái xe trên đường hẹp Xem toàn bộ hành trình di chuyển xe ngay trên màn hình không cần kết nối điện thoại

3 - TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TRÊN MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ GOTECH GT6 VỚI CHỨC NĂNG GIẢI TRÍ ĐA DẠNG

Màn hình Android ô tô GOTECH GT6 giải trí vô hạn

Cảm nhận mọi tiện nghi trên chiếc xe hơi như đang sống trong ngôi nhà thứ hai. Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem ti vi, vào youtube trực tuyến và hàng loạt ứng dụng thông minh khác…, xóa tan mọi căng thẳng sau nhiều giờ lái xe mà không cần phải phụ thuộc vào chiếc điện thoại.

Nghe nhạc MP3: truy cập hàng triệu bài hát và MV ca nhạc của các ngôi sao hàng đầu hiện nay cả trong nước và quốc tế theo sở thích Xem TV: Theo dõi bản tin thời sự, thời tiết và những bộ phim truyền hình hấp dẫn Vào Youtube: Thỏa thích khám phá thế giới giải trí trong Youtube, nghe đọc truyện, sách nói, khám phá thế giới tri thức của nhân loại. Nghe VOV: Lắng nghe thông tin giao thông, chương trình quà tặng âm nhạc, chương trình tâm sự đầy cảm xúc cùng các phát thanh viên của Đài Tiếng nói Việt Nam

4 - XỬ LÝ MỌI CUỘC GỌI ĐI VÀ ĐẾN NGAY TRÊN MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH GT6

Nghe gọi rảnh tay trên màn hình Androi GOTECH GT6

GOTECH GT6 kết nối điện thoại thông qua Bluetooth Điều khiển bằng giọng nói với công nghệ AI Đồng bộ danh bạ điện thoại

Việc nghe cuộc gọi đến và đi sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn sử dụng màn hình GOTECH GT6. Sau khi kết nối với điện thoại bằng Bluetooth thao tác duy nhất bạn cần làm mỗi khi có cuộc gọi đó là bấm nút trên màn hình GOTECH GT6 hoặc bấm trên vô lăng. Hoàn toàn không gây mất tập trung như khi sử dụng trên điện thoại.

 

TẬN HƯỞNG TIỆN ÍCH TỪ CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ THÔNG MINH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

1 - MÀN HÌNH Ô TÔ SỬ DỤNG PHẦN MỀM RA LỆNH BẰNG GIỌNG NÓI THÔNG MINH GOTECH ASSISTANT

Thấu hiểu ngôn ngữ tiếng Việt 3 miền – Đáp ứng nhanh

Màn hình ô tô GOTECH GT6 sử dụng phần mềm ra lệnh bằng giọng nói thông minh bằng cách sử dụng điểm G do chính GOTECH phát triển.

Chỉ cần ấn vào điểm G trên màn hình hoặc nút bấm trên vô lăng bạn có thể điều khiển bằng lời nói mọi thứ mà bạn muốn. Dù bạn là người miền Bắc, miền Trung hay miền Nam GOTECH GT6 hoàn toàn có thể nghe hiểu một cách chính xác, giúp bạn yên tâm lái xe an toàn.

2 - MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH GT6 CÓ GIAO DIỆN THIẾT KẾ ĐẸP MẮT, ẤN TƯỢNG NGAY LẦN SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN

Giao diện màn hình ô tô Androi GOTECH GT6 độc quyền

Giao diện do chính đội ngũ R&D của GOTECH phát triển dành riêng cho màn hình ô tô thông minh của GOTECH, dựa trên hành vi của người dùng vô cùng tiện lợi. GOTECH GT6 chắc chắn sẽ khiến khách hàng nhiều bất ngờ thú vị khi trải nghiệm.

3 - MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH GT6 SỬ DỤNG APP BẢO HÀNH TIỆN LỢI

App bảo hành điện tử trên màn hình Android GOTECH GT6

Màn hình ô tô GOTECH GT6 có hệ thống bảo hành điện tử được kích hoạt thông minh qua thao tác xác thực mã OTP trên điện thoại di động. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành cũng sẽ được thông báo ngay trên màn hình và dễ dàng tra cứu đại lý của GOTECH gần nhất hoặc kết nối với đội ngũ tư vấn hỗ trợ 24/7.

AI NÊN SỬ DỤNG MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ THÔNG MINH GOTECH GT6?

 

Gợi ý cho Khách hàng sử dụng màn hình ô tô GOTECH GT6

Khách hàng thu nhập ở mức trung bình có nhu cầu lên đời màn hình xe hơi, mong muốn có thêm nhiều tính năng giúp tăng sự an toàn, sử dụng tiện lợi mà không phục thuộc vào điện thoại. Khách hàng sử dụng xe cá nhân chạy dịch vụ, muốn tiết kiệm chi phí và thường xuyên phải sử dụng bản đồ, nghe – gọi, thực hiện thao tác tiến, lùi và có nhu cầu thư giãn, giải trí sau nhiều giờ di chuyển liên tục sử dụng màn hình ô tô GOTECH GT6 sẽ vô cùng hợp lý.

 

 

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC

...
GOTECH GT8 - 10.800.000 đ

CPU 8 nhân - Ram 2GB - Bộ nhớ 32GB
Màn hình: 9-10inch

Tặng Sim 4G tốc độ cao Tặng Camera hành trình GOTECH Tặng thẻ nhớ 32GB Bảo hành 2 năm: 1 đổi 1 Dùng thử 30 ngày miễn phí

 

...
GOTECH GT8 MAX - 12.000.000 đ​

CPU 8 nhân - Ram 2GB - Bộ nhớ 32GB
Màn hình: 9-10inch

Tặng Sim 4G tốc độ cao Tặng Camera hành trình GOTECH Tặng thẻ nhớ 32GB Bảo hành 2 năm: 1 đổi 1 Dùng thử 30 ngày miễn phí

 

...
GOTECH GT10 PRO -16.500.000 đ​

CPU 8 nhân - Ram 4GB - Bộ nhớ 64GB
Màn hình: 9-10inch

Xem thêm các phiên bản khác xem chi tiết tại đâ

 

ĐÁNH GIÁ TỪ CHUYÊN GIA

...

[Xehay.vn] Lần đầu sờ thử điểm G trên màn hình ô tô thông minh GOTECH

...

[Tinhte.vn] Trên tay màn hình GOTECH GT8 Max, xe phổ thông có Apple CarPlay xịn như BMW

...

[Xehay.vn] Lần đầu sờ thử điểm G trên màn hình ô tô thông minh GOTECH



 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm